G-Group nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021″
Người Việt Nam đang lo ngại sâu sắc về USD trong bối cảnh hệ thống tài chính của nước Mỹ tiếp tục ngập sâu trong rắc rối.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu tại khu vực và ghi nhận những đóng góp cho quyền lợi người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong hội nhập và phát triển.

Tập đoàn Công nghệ G-Group nhận Giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

“Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương” là chương trình được tổ chức thường niên do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương bình chọn dưới sự giám sát của Hiệp hội Thông tin công nghiệp Châu Á (AIPA – Hàn Quốc).

Danh hiệu này được xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, có lịch sử phát triển thương hiệu bền vững, đóng góp vào sự phát triển ngành trên thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Các doanh nghiệp lớn được tôn vinh năm 2021: Tập đoàn Công nghệ G-Group, Tập đoàn Hưng Thịnh, Ngân hàng Sacombank…

Tập đoàn Công nghệ G-Group đã và đang là một trong các Tập đoàn Công nghệ hàng đầu của Việt Nam, chú trọng ứng dụng và đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ và con người, nhằm tăng chất lượng trải nghiệm cuộc sống của người Việt. 

Thành lập năm 2016, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã và đang có những bước tiến không ngừng về quy mô và tầm vóc với hệ sinh thái 10 công ty thành viên và đang tiếp tục mở rộng. Hệ sinh thái G-Group hiện phục vụ gần 30 triệu người dùng trên các nền tảng mạng xã hội, truyền thông số, dịch vụ tài chính, an ninh mạng, nền tảng giải trí game online, nghiên cứu và phát triển công nghệ cao, trung gian thanh toán, ví điện tử, công nghệ tài chính… 

Chia sẻ về sự kiện tôn vinh Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”, ông Phùng Anh Tú, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ G-Group cho rằng giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Công nghệ G-Group trong những năm qua. Đây cũng chính là nguồn động lực để G-Group tiếp tục phấn đấu, hướng đến hiện thực hóa Tầm nhìn năm 2023 là Tập đoàn đầu tư Công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.

Ông Phùng Anh Tú – Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ G-Group 

.