Khoảng 500 doanh nghiệp sẽ tham gia tháng khuyến mãi
Người Việt Nam đang lo ngại sâu sắc về USD trong bối cảnh hệ thống tài chính của nước Mỹ tiếp tục ngập sâu trong rắc rối.

Theo đó, các doanh nghiệp cam kết tự nguyện thiết lập khoảng 1.000 điểm bán hàng khuyến mãi, với một số mặt hàng thuộc các lĩnh vực dệt may, gia dụng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thể thao, điện tử – bán dẫn, nông sản chế biến, giày dép, ô tô – xe máy, khách sạn nhà hàng – du lịch…

Chủ trì cuộc họp bàn về việc chuẩn bị tổ chức tháng khuyến mãi Hà Nội năm 2010, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng yêu cầu các sở, ngành tăng cường hợp tác trong việc chuẩn bị và triển khai cụ thể nội dung của tháng khuyến mãi. Mỗi đơn vị cần xác định rõ nội dung, yêu cầu của tháng khuyến mãi, trong đó nhấn mạnh việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp, tăng mức tiêu dùng của xã hội, nhất là bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng, có tính đến việc Thủ đô sẽ đón thêm nhiều du khách từ các địa phương khác về mua sắm và du lịch.

Nguồn: Báo Điện tử Diễn đàn doanh nghiệp